Âm nhạc và Tôi.

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

$pageIn

Âm nhạc
Hương vị cho đời. 

Với Tôi, Âm nhạc là người bạn đồng hành, người bạn thân nhất của tôi, cùng chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống . .  và đặc biệt là 1 người bạn trung thành nhất . 

Từng cung bậc của âm nhạc như nói hộ lòng tôi, những gì mà tôi không thể nói ra, cũng như thể hiện những cảm xúc mà tôi không thể thể hiện. 

Âm nhạc còn là những lời nhắn nhủ nhẹ nhàng cho riêng mình, êm ái và đằm thắm, tự mình an ủi mình, vì thân phận làm người lắm khi xúc cảm và buồn đau, hời hợt ngay cả với chính mình .

Khi mệt mỏi, âm nhạc có thể cùng tôi thư giản, xoá tan những mệt nhọc nơi tôi, có thể cho tôi sự hưng phấn khi làm việc và có thể đưa tôi vào giấc ngủ nhẹ nhàng , thoải mái. 

Âm nhạc giúp con người đến với nhau, cảm thông và chia sẻ, giúp xoa dịu những nỗi đau tinh thần và thể xác Với tôi, âm nhạc đã giúp tôi cân bằng cuộc sống này. 

Và để tìm được dòng nhạc cho riêng mình thật không dễ. 


Tôi chỉ muốn chia sẻ một vài cảm nhận về âm nhạc, và tôi thấy thật là diệu kỳ khi ta biết cảm nhận về nó, sống với nó và lạ thay, ta được thăng hoa cùng âm nhạc lúc nào không hay nữa. Kỳ diệu là thế đó. 

Điều kỳ diệu nhất với Tôi, Âm nhạc đã kết nối nửa phần đời còn lại của Tôi, mang lại niềm hạnh phúc cho Tôi, cho Tôi niềm tin vào cuộc sống này. 


Chân thành cám ơn những nhạc sĩ, những người đã tạo ra những cung bậc của cảm xúc, những hương vị cho đời.



Nau Hoang
$pageOut $pageIn
Music for Studying.
   

 Music for Meditation (Zen Music)

$pageOut $pageIn

Relaxation Piano Music

Relaxation flute and natural sound Music


 Music for sleeping

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NH mến chào bạn, cám ơn sự đóng góp và chia sẻ của bạn.