English - Take it easy.

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

English spreads our wings

Take it easy  . . . 

Nothing is impossible.

Make yourself understood.



 Welcome to English - Take it easy - Make yourself understood.



Trong xu thế hội nhập thế giới cả về kinh tế văn hóa và chính trị, các bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước, đón nhận cũng như tiếp bước những đổi thay theo những giá trị đi lên. Vì vậy chúng ta cần phải trang bị cho mình hành trang với đầy đủ kiến thức, kỹ năng giao tiếp, giải quyết công việc trong mọi lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội. Trên cơ sở này việc học tiếng anh là vô cùng cần thiết, nó tạo cho chúng ta sự tự tin cũng như những hiểu biết về ngôn ngữ thứ 2.
Để có được hiệu quả mong muốn trong việc học Ngoại ngữ, điều quan trọng nhất là bạn phải thực sự muốn học. Học tập là cả một quá trình rèn luyện, bắt đầu từ sự yêu thích và qua quá trình điều chỉnh phù hợp việc rèn luyện sẽ có hiệu quả. Việc vận dụng thế mạnh, cá tính bản thân cũng là một điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, những áp lực cuộc sống khiến con người trở nên bận rộn không thể sắp xếp thời gian để củng cố cũng như nâng cao vốn ngoại ngữ căn bản của mình thậm chí cả đối với những người bắt đầu tiếp cận. Vậy nên hiện nay mô hình học ngoại ngữ qua website trở nên phổ biến và có tính ứng dụng rất cao. Người học có thể ngồi một chỗ, download thông tin, học nghe các cuộc hội thoại, bản tin ngắn hay những bản nhạc kinh điển để tiếp cận, củng cố và nâng cao vốn ngoại ngữ của mình.
Trang web học tiếng Anh miễn phí này cung cấp cho các bạn những công cụ để mở rộng, nâng cao tiếng Anh giúp cho các bạn có thêm một nơi để giao lưu học hỏi bỏ ích, mang đến cho các bạn nhưng thông tin, bài học hấp dẫn, qua đó giúp cho việc học trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, trang web còn giúp bạn có những phút giây giải trí thư giãn với những bản nhạc ý nghĩa của nước ngoài cũng như Việt Nam.
Chúng ta hãy cùng nhau bước vào và cảm nhận thế giới ngôn ngữ diệu kỳ này.
Trân trọng.
Nâu Hoàng


Hello Guys,
It is a pleasure to welcome you to my AO # English - Take it easy where is mainly suitable for Vietnamese learners who really want to study and improve their English.
I hope that My AO (puddle) will share with you something useful for your learning English. Besides, you can listen to as well as sing lots of amazing Vietnamese and English songs or relax with many funny stories.
Make My AO become our AO (sharing knowledge about English together).
Make our lives happier and more meaningful.
Thanks for your visit.
NH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NH mến chào bạn, cám ơn sự đóng góp và chia sẻ của bạn.