The Interview With God.

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

The interview with God.
Thumbnail






Tôi nuôi lửa bằng sự cả tin vĩnh viễn của mình 
 Phải! Không hồ nghi! Tôi tin và nuôi niềm tin với tất cả mọi người. 
Sự cả tin như một món quà mà Thượng Đế dành cho tôi. 
Tôi có thể tin một cách mù quáng ngay cả khi vừa hôm qua, họ bội phản tôi. 
Vì tôi nghĩ, tôi chẳng mất gì nếu tôi đặt niềm tin vào họ.
 Mất niềm tin ư? Không! Niềm tin cho đi rồi có mất cũng đâu còn là của mình. 
 Hãy cứ tin đi để lòng không bị những hồ nghi dằn vặt. Tin như một liệu pháp giúp hóa giải những muộn phiền trong tôi. 
Tin như một cách giải độc cho cơ thể. Dù sau đó, có sụp đổ bao nhiêu thì cũng không vì thế mà mất đi niềm tin vào cuộc đời. Tôi vẫn tin rằng ai đó đứng trước niềm tin của tôi sẽ không nỡ phá bỏ nó. 
Bạn thấy không? Cuộc đời, ai chẳng muốn có người tin mình? 
Vậy thì tại sao không dùng niềm tin như món quà tặng nhau? 
Nó còn ý nghĩa hơn cả lời yêu thương. 
Bạn có thể thất vọng nhưng đừng đánh mất niềm tin trong mình. 
Niềm tin chính là một ngọn lửa .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NH mến chào bạn, cám ơn sự đóng góp và chia sẻ của bạn.