Âm Nhạc Việt Nam.

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Chặng đường 70 năm của nền Âm nhạc Việt Nam 1930-2000
Do Hoài Nam SBS 
Radio Úc Châu biên soạn
( 94phần )





Âm nhạc  - Hương vị của cuộc sống.


Phần 1 - phần 48

Phần 49 - phần 94
Tôi chỉ muốn chia sẻ một vài cảm nhận về âm nhạc, và tôi thấy thật là diệu kỳ khi ta biết cảm nhận về nó, sống với nó và lạ thay, ta được thăng hoa cùng âm nhạc lúc nào không hay nữa. 
Âm nhạc còn là những lời nhắn nhủ nhẹ nhàng cho riêng mình, êm ái và đằm thắm, tự mình an ủi mình, vì thân phận làm người lắm khi xúc cảm và buồn đau, hời hợt ngay cả với chính mình
Âm nhạc giúp con người đến với nhau, cảm thông và chia sẻ, giúp xoa dịu những nỗi đau tinh thần và thể xác .Với tôi, âm nhạc đã giúp tôi cân bằng cuộc sống này.
Chân thành cám ơn những nhạc sĩ, những người đã tạo ra những cung bậc của cảm xúc, những hương vị cho đời.
NH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NH mến chào bạn, cám ơn sự đóng góp và chia sẻ của bạn.