Tìm về.

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018



Hè năm nay thật đặc biệt với tôi, gợi nhớ cho tôi những tháng ngày dưới mái trường sư phạm.
34 năm qua, với bao nỗi thăng trầm trong cuộc sống, chúng tôi như những cánh hoa dầu xoay theo cơn gió của dòng đời. Mỗi người một phương ...
Năm nay chúng tôi lại tìm về bên nhau, với những buổi họp mặt , chúng tôi như trẻ lại như những ngày xưa ấy, ôn lại những kỷ niệm ... có những kỷ niệm đến mãi tận bây giờ mới kể cho nhau nghe.
44 năm để giữ một tình bạn ... thật không dễ chút nào ...

Cánh hoa dầu xoay theo làn gió.
 Ta mãi luôn xoay theo dòng đời.
Tháng năm màu phượng đỏ rực trời.
Như nồng thắm tình bạn chúng ta.

Như những cánh chim trời lạc bước.
Mỗi người chúng ta lạc mỗi phương.
Trường về kết nối những bàn tay.
Có Hoa cóTuyết thêm Vân - Tòng.

Những chuyến đò dọc lại đò ngang
Chở bao bạn hữu ta tìm về
Ôi bao yêu thương bao kỷ niệm.
Tình bạn ta mãi nồng hơn xưa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NH mến chào bạn, cám ơn sự đóng góp và chia sẻ của bạn.